پنهنجي مسافريءَ لاءِ ڀلڪار آهي ۽ اوھانکي خالص ڪري ملو

ความเข้าใจในการป้องกันการแพร่กระจายของ q345b ท่อสี่เหลี่ยม

Maqola muallifi:administrators chiqish vaqti:2021/08/10 14:21:46 O'qish:256
การประยุกต์ใช้ q345b สแควร์หลอดเป็นที่แพร่หลาย แผ่นสแตนเลสเป็นสิ่งจำเป็นในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง เข้าใจข้อดีและข้อเสียของ q345b เย็นวาดท่อสี่เหลี่ยมและท่อสี่เหลี่ยม q345b ยังเป็นหนึ่งในวัตถุดิบที่ใช้กันทั่วไปในการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐาน เชื่อมเป็นวิธีที่พบมากที่สุดในการใช้แผ่นสแตนเลส สิ่งที่ควรสังเกตเมื่อ q345b ท่อสี่เหลี่ยมเชื่อมความแม่นยำไม่มีรอยต่อท่อ สาดน้ำดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่พบบ่อยในกระบวนการเชื่อมทั้งหมด วิธีการป้องกันไม่มีรอยต่อท่อสี่เหลี่ยม q345b ท่อเหล็กสี่เหลี่ยมดึงเย็นท่อเหล็กสี่เหลี่ยม

ดังนั้นความเสียหายที่เกิดจากการกระเซ็นของ q345b เชื่อมท่อสี่เหลี่ยมส่วนใหญ่เกิดขึ้นดังนี้ บินได้อย่างง่ายดายยึดติดกับชิ้นส่วนเชื่อมและหัวฉีดเข้าใจข้อดีและข้อเสียของ q345b เย็นวาดท่อสี่เหลี่ยมจะมีผลต่อคุณภาพของการเชื่อม และความแม่นยำท่อเหล็กไม่มีรอยต่อที่เกิดจากข้อบกพร่องของการออกแบบลักษณะของรอยค่อนข้างคล่องแคล่ว เพื่อหลีกเลี่ยงการรั่วไหลต่อไปนี้ห้ามาตรการที่ควรจะช่วยให้คุณในระดับหนึ่ง

ใน q345b ตารางท่อเชื่อมอาร์คไฟฟ้ามีความสม่ำเสมอบางอย่างระหว่างอัตราการกระเด็นของเส้นผ่าศูนย์กลางขั้วไฟฟ้าและกระแสเชื่อม ดังนั้นเมื่อเลือกเชื่อมปัจจุบันพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่สาดปัจจุบันหลีกเลี่ยงเท่าที่เป็นไปได้

   ( การยืดตัวภายนอกของขั้วไฟฟ้าจะลดลงเท่าที่เป็นไปได้เพื่อลดการกระเด็นของรอยเชื่อม

TAGSyorliq:40 precision tube

Mualliflik huquqiga oid ogohlantirish:حلال اسڪوائرٽ tube manufacturerTaqdim etilganความเข้าใจในการป้องกันการแพร่กระจายของ q345b ท่อสี่เหลี่ยมU Internetdan keladi va faqat namoyish qilish uchun ishlatiladi va bunday ma'lumotlarning to'g'riligi, asosliligi, dolzarbligi yoki to'liqligiga kafolat bermaydi. Ba'zi rasmlar va matnlarning mualliflik huquqi hanuzgacha asl muallifga tegishli. Agar siz o'zingizning huquqlaringizni buzsangiz, iltimos, biz bilan bog'laning va biz uni imkon qadar tezroq 24 soat ichida o'chirib tashlaymiz, biz faqatgina bepul xizmatlarni taqdim etamizความเข้าใจในการป้องกันการแพร่กระจายของ q345b ท่อสี่เหลี่ยมBundan tashqari, ushbu veb-saytning qarashlari yoki fikrlari ko'rsatilmagan va mos yozuvlar qiymati yo'q. Rahmat.

Biz bilan bog'lanish

mahsulot toifasi